IEC แจ้งย้ายสถานที่ตั้งโครงการ Waste Plastic Recycling

          ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ IEC เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 ได้มีมติอนุมัติเปลี่ยนแปลงที่ตั้งโครงการ Waste Plastic Recycling จาก จ.ฉะเทริงเทรา เป็น จ.ระยอง

          เนื่องด้วย บริษัทฯ ได้พิจารณาทบทวนการสรรหาที่ดิน รวมถึงทำเลของที่ดินที่มีศักยภาพที่จะใช้เป็นที่ตั้งของโครงการดังกล่าวเพื่อให้เกิดความเหมาะสมที่สุดแล้ว ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 11/2558 เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 จึงได้มีมติอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงที่ตั้งโครงการ Waste Plastic Recycling จากเดิมที่กำหนดไว้ในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา ไปอยู่ในเขตพื้นที่ของอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง แทน ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงทำเลที่ตั้งดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่องบประมาณการลงทุนโครงการที่บริษัทฯได้เคยแจ้งไว้

          การเข้าลงทุนในโครงการ Waste Plastic Recycling นั้น สอดคล้องกับแผนและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ IEC ที่มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจพลังงานทดแทน และโครงการที่ส่งผลดีต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ช่วยลดปริมาณขยะชุมชนให้ลดน้อยลง อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐด้านการส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)

 

4/6/2558

ข้อมูล:นักลงทุนสัมพันธ์ บมจ.อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง