ผู้ถือหุ้น IEC จองซื้อหุ้นเพิ่มทุน RO เกินเป้าหมาย

         ดร.ภูษณ ปรีย์มาโนช ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ IEC กล่าวว่า ตามที่บริษัทฯได้มีการจัดสรรและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม (Right Offering) ไปเมื่อวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา มีผู้ถือหุ้นให้ความสนใจจองซื้อหุ้น RO เข้ามาเป็นจำนวนมากถึงกว่า 990 ล้านบาท จากยอดจัดสรรและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน RO ตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2558 จำนวน 497.18 ล้านบาท

         อย่างไรก็ตามบริษัทฯอยู่ในระหว่างการตรวจสอบยอดเงินจอง ใบจอง และการจัดสรรหุ้น RO ที่เหลืออยู่จากการที่มีผู้ถือหุ้นบางส่วนไม่ได้มาใช้สิทธิหรือจองซื้อต่ำกว่าสิทธิ เพื่อนำไปจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นที่จองซื้อเกินสิทธิทุกรายตามสัดส่วนของการถือหุ้นเดิม ส่วนเงินที่จองซื้อเกินสิทธิของผู้ถือหุ้นที่ไม่ได้รับการจัดสรรบริษัทฯจะทำการคืนเงินให้ภายใน 14 วัน (ภายในวันที 19 กพ 2559) ตามรายละเอียดดังนี้

         1. หากผู้จองเกินสิทธิแนบสำเนาบัญชีธนาคารมาด้วย บริษัทฯจะโอนเงินคืนเข้าบัญชีดังกล่าว
         2. หากผู้จองเกินสิทธิไม่ได้แนบสำเนาบัญชีธนาคาร บริษัทฯจะนำเงินส่งคืนเป็นเช็คตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (TSD)

         ทั้งนี้ผู้ที่จองเกินสิทธิที่ได้รับจัดสรรหุ้น RO ไม่ครบตามที่จองมา บริษัทฯจะส่งหนังสือยืนยันจำนวนหุ้นที่ได้รับการจัดสรรให้กับท่านทางไปรษณีย์

         บริษัทฯขอขอบพระคุณผู้ถือหุ้นที่มอบความไว้วางใจและสนันสนุนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯด้วยดีเสมอมา

ข้อมูล:นักลงทุนสัมพันธ์ บมจ.อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง
9/02/2559